Phần mềm tạo hộp cát sandboxie


Hôm nay tôi xin xin giới thiệu với các bạn 1 phần mềm rất hay và hữu ích. Được đánh giá ở vị trí đầu tiên trong 10 phần mềm hữu ích của thế giới. Nếu bạn đang tìm câu hỏi phần mềm sandboxie dùng để làm gì? Thì xin giải đáp đây là một phần mềm rất hay, nhiều chức năng hữu ích. Cụ thể hãy đọc xem dưới đây
Vài ví dụ các trường hợp cần phải sử dụng phần mềm này :
Nó tách cửa sổ những ứng dụng không cho ta mở từ 2 cửa sổ trở lên
Chức năng cụ thể Sandboxie là gì?

Đúng như tên gọi của nó. Sandboxie sẽ tạo ra môi trường cách những phần mềm ứng dụng chạy bên trong để đảm bảo nó sẽ không ảnh hưởng bên ngoài. Xem hình mô tả nguyên tắc hoạt động của phần mềm bên dưới:
Nguyên tắc hoạt động sandboxie
ở trường hợp Hard disk (with sandbox) đây là máy tính đã sử dụng cài đặt Sandboxie.
– Bạn có thể dễ dàng nhận ra ở máy tính có cài sandboxie vùng hoạt động của ứng dụng (Programs) bị đưa vào 1 khung màu vàng. Đó chính là hộp cát, vì sao lại cần có hộp cát. Vì khi sử dụng hộp cát khi bạn cần hủy thì rất nhanh gọn giống như đổ bỏ cát khỏi hộp. Do đó nếu có các phần mềm hay virus mã độc hay nằm trong hộp cát bạn cứ việc làm sạch là xong. Nếu không có hộp cát những mã độc virus này sẽ lây lan khắp máy tính của bạn.
Dùng để duyệt web an toàn. Với khả năng của hộp cát thì bạn có thể lướt web vi vu mà không lo nguy hiểm mã độc.
Tránh được nguy hiểm với các mã độc phần mềm độc mã độc nguy hiểm như Cryptoplocker thì lời khuyên bạn hãy dùng Sandboxie.
Nếu bạn cần download phần mềm sandboxie thì đây là link để bạn download:

http://www.sandboxie.com/index.php?DownloadSandboxie

Lưu ý với nhu cầu cá nhân thì các bạn hãy down bản miễn phí. Giới hạn của bản miễn phí là chỉ có 1 hộp cát mặc định. Còn đối với bản trả phí bạn sẽ được hổ trợ cũng như tạo được nhiều cát hơn. Nếu bạn cần mở thật nhiều account game thì bắt buộc bạn phải sử dụng bản trả phí nhé. Vì cần tạo thật nhiều sandbox khác nhau mới có thể mở được.





ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang