phần mềm Ultral Poster để làm SEO

(seo.edu.vn) Chào các bạn, chắc hẳn các bạn làm SEO bây giờ vẫn còn sử dụng Forum làm công cụ đặt Backlink hoặc Seeding. Nhưng bài toán đặt ra là làm thế nào mà bạn có thể đăng ký cũng như quản lý rất nhiều diễn đàn cùng một lúc được. Hôm  nay, tôi xin giới thiệu với bạn phần mềm Ultral Poster sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề sau:
  1. Là phần mềm đăng tin lên hàng loạt diễn đàn uy tín. Nó khác với các phần mềm tự động Post Forum khác là bạn hoàn toàn có thể chủ động Forum chất lượng ngay từ đầu.
  2. Phần mềm tự động lấy và post bài vào một Box cố định trên diễn đàn. Điều này tránh cho admin xóa bài viết của bạn vì post bài linh tinh sai box.
  3. Quản lý rất nhiều Forum theo từng nhóm ngành nghề và nhóm sản phẩm hay nhóm từ khóa.
  4. Phần mềm chạy nhẹ và có phiên bản Crack

Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn chạy phần mềm SEO Ultral Poster này để làm SEO.

Trước tiên, bạn cần tải phần mềm Ultal Poster: tại đây
Sau khi cài đặt thì đây là giao diện của phần mềm Ultral Poster.

Giao diện tôi tạm chia ra làm 4 phần chính bao gồm nhiều chức năng:
Phần 1: bao gồm các chức năng như: Thêm 1 Forum mới, thêm 1 Data Forum có sẵn hay tìm các Forum với 1 từ khóa nào đó,...
Phần 2: Thể hiện quản lý các Forum theo từng dự án cụ thể
Phần 3: quản lý tình trạng của Forum và bài viết đã post
Phần 4: quản lý trạng thái đăng bài và quá trình đăng bài.
Tôi sẽ hướng dẫn bạn tạo một Data mới về chủ đề Forum SEO:
Bước 1: Tìm tất cả các Forum liên quan đến SEO Bạn truy cập vào Google.com.vn và tìm cụm từ: intitle:"seo" diễn đàn vbulletin
Bạn truy cập vào tất các trang mà bạn muốn Post bài và đặt Link lên đó.
Ở đây tôi chọn ví dụ: http://vmode.edu.vn/forum/ bạn Click chuột phải vào Box nào mà bạn thấy nội dung của mình phù hợp và chọn “Sao chép địa chỉ liên kết” ở đây tôi chọn Box: Rao vặt tổng hợp

Bước 2: Vào phần mềm Ultral Poster và chọn:


Bước 3: Sau khi bạn đã chọn được 1 List các Forum cùng chủ đề và mình mong muốn rồi bước tiếp theo là bạn đăng ký hàng loạt Forum đó.

Bước 4: Post bài lên hàng loạt Forum này bạn làm như sau:



Cuối cùng là chọn Start Post là xong. Các công việc trên bạn chỉ việc làm 1 lần duy nhất, bắt đầu từ lần sau bạn chỉ việc điền nội dùng vào và chọn Start Post là phần mềm Ultral Poster tự động đưa bài lên tất các diễn đần mà bạn đã đăng ký.
Hãy thực hành và nếu gặp bất cứ thắc mắc nào vui lòng để lại Comment phía dưới, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang