Phần mềm, công cụ Fake IP cho máy tính



Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc truy cập các trang web bị chặn như facebook, bbc… thì các phần mềm fake IP có thể sẽ giúp ích cho bạn. Công dụng của các phần mềm loại này là giúp máy tính của bạn truy cập các trang web thông qua Proxy mang IP ở nước ngoài, do đó, bạn có thể truy cập vào tất cả các trang bị chặn trong nước mà không gặp khó khăn gì.

Và dưới đây là một số và Extentsion Fake IP cho trình duyệt sẽ giúp bạn trong việc này.

AnonymoX – Tiện ích Fake IP dành cho Firefox và Chrome

Đây là một Extension dành cho cả Firefox và Chrome:
Sau khi cài đặt thì AnonymoX sẽ hiển thị trên toolbar của trình duyệt,  bạn có thể bấm vào đó để thay đổi quốc gia trong phần Country, đổi IP bằng cách nhấn Change identity v.v…
Tuy nhiên có một lưu ý là nếu dùng bản miễn phí, bạn chỉ được đổi IP trong một vài quốc gia định sẵn, có quảng cáo và theo như nhà cung cấp, dù bản miễn phí hay trả phí, nó đều làm chậm đường truyền internet.

Một extension Chrome khác ZenMate


Đầu tiên, trên trình duyệt Chrome bạn mở link sau để cài đặt ZenMate: https://chrome.google.com/webstore/detail/zenmate-security-privacy/fdcgdnkidjaadafnichfpabhfomcebme


công cụ Fake IP cho máy tính

Fake Ip với Hotspot shield



Đây là một phần mềm được sử dụng khá phổ biến. Download: Hotspot shield

Sau khi cài đặt, bạn sẽ được dùng thử bản trả phí Hotspot shield Elite. Sau khi hết hạn dùng thử, bạn sẽ bị hạn chế tính năng và phải xem quảng cáo.

Trong giao diện chính của phần mềm, bạn chỉ cần chú ý 3 mục chính: Đó là phần lựa chọn IP, chọn chế độ hoạt động của phần mềm, và lựa chọn chế độ dành cho mạng bạn đang truy cập.


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang