Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy .. trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, . Sau khi cài đặt phần mềm xong, hãy khởi động . Khi chương trình nào cần truy xuất dữ liệu từ ổ đĩa ra ngoài, .

Những công việc lương 'khủng' nhất tại AppleVới một công ty thường xuyên dính vào kiện tụng, tranh chấp bản quyền như Apple thì không thể thiếu .

Những công việc lương 'khủng' nhất tại Apple

Đánh giá Huawei P20 Pro: "Ông trùm" camera của làng di độngTất nhiên, chiếc smartphone này cũng không thể thiếu tùy chọn chụp ảnh toàn cảnh góc rộng .

Đánh giá Huawei P20 Pro: Ông trùm camera của làng di động

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua BluetoothTính năng này cho phép các máy tính sử dụng hệ điều hành . sử dụng các phần mềm nén và giải nén chuyên nghiệp để . tính cần chia sẻ, hãy kiểm tra lại thiết lập trên cả hai máy

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Bí quyết luộc các loại thịt thơm, mềm, ngọtCác loại thịt lợn, gà, vịt,. là thành phần không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của gia đình. Nhưng .

Bí quyết luộc các loại thịt thơm, mềm, ngọt

Camera kép của HTC Desire 12 plus: bắt nét nhanh, xóa .. 12 plus một camera trước độ phân giải lớn 8MP khẩu độ f/2.0 và không thể thiếu phần mềm làm đẹp .

Camera kép của HTC Desire 12 plus: bắt nét nhanh, xóa

Lý do bạn nên bỏ máy tính Windows và mua MacBookTrong khi đó, chúng ta lại có nhiều nhà sản xuất máy tính . Apple cài rất ít phần mềm sẵn có lên máy Mac và chúng cũng . Windows sẽ rất khó khăn vì cần có phần cứng tương thích.

Lý do bạn nên bỏ máy tính Windows và mua MacBook

Apple, Microsoft và Google hợp tác thống nhất chuẩn chữ Braillephần mềm cần cài sau khi cài win. lắng chuyện không đọc được chữ Braille do thiếu một phần mềm hay thiếu một trình . Trong tương lai không xa, động thái này cũng có nghĩa người dùng có thể sử dụng các thiết bị .

Apple, Microsoft và Google hợp tác thống nhất chuẩn chữ Braille

Microsoft ngầm đưa nhiều ứng dụng không cần thiết vào .Theo trang tin công nghệ Softpedia, phần mềm bloatware . Sau khi hãng tung ra bản cập nhật Windows 10 April 2018, . cài đặt quá nhiều các ứng dụng không cần thiết sau mỗi bản .

Microsoft ngầm đưa nhiều ứng dụng không cần thiết vào

Cách chạy trực tiếp Android trên máy tínhHiện tại, những phần mềm giả lập Android phổ biến trên máy tính rất nhiều, như phần mềm BlueStacks, NoxPlayer, phần mềm cần thiết cho máy tính.

Cách chạy trực tiếp Android trên máy tính

Cách tìm driver chính thức cho bất kỳ thiết bị nào trên WindowsMọi phần cứng của máy tính từ bo mạch chủ . Nếu bạn cài Windows trên chiếc PC, cắm một thiết bị ngoại . Ví dụ, bạn cần driver Wi-Fi cho Dell XPS 13 (2018), bạn . Microsoft: Ngoài phần mềm, Microsoft còn cung cấp các .

Cách tìm driver chính thức cho bất kỳ thiết bị nào trên Windows

Cách chạy trực tiếp Android trên máy tínhHiện tại, những phần mềm giả lập Android phổ biến trên máy tính rất nhiều, như phần mềm BlueStacks, NoxPlayer, .

Cách chạy trực tiếp Android trên máy tính

Cách xóa dữ liệu an toàn cho điện thoại AndroidPhần mềm này sẽ xóa vĩnh viễn tất cả các loại dữ liệu trên phần mềm không thể thiếu. Đầu tiên, bạn cần tải về công cụ xóa dữ liệu dr.fone – Eraser. . Sau khi đã cài đặt, hãy kết nối thiết bị Android của bạn với .

Cách xóa dữ liệu an toàn cho điện thoại Android

Xiaomi giới thiệu bộ ba smartphone mới: Mi 8, Mi 8 EE và Mi 8 SEXiaomi đã sử dụng phần mềm chấm hiệu năng quen . Hãng sản xuất cho biết thêm, người dùng hoàn toàn có thể mở khóa Mi 8 ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và không thể bị .

Xiaomi giới thiệu bộ ba smartphone mới: Mi 8, Mi 8 EE và Mi 8 SE

Tại sao chúng ta sẽ muốn những thiết bị như Apple "Star" hay .Còn về mặt phần mềm, chúng ta chỉ biết chờ xem . cực thấp trong khi có thể nhanh chóng kích hoạt trở lại khi cần đến. . ARM vốn được thiết kế cho các máy tính nhúng và di động, .

Tại sao chúng ta sẽ muốn những thiết bị như Apple Star hay

Cách tìm driver chính thức cho bất kỳ thiết bị nào trên WindowsNếu bạn cần một tiện ích hỗ trợ phần cứng mà không đi kèm .. Microsoft: Ngoài phần mềm, Microsoft còn cung cấp các sản . GeForce hay TITAN thì đây là trang web không thể thiếu.

Cách tìm driver chính thức cho bất kỳ thiết bị nào trên Windows

Phải làm sao khi máy Mac không nhận ổ cứng ngoài?Nhiều ở cứng ngoài dùng cho Windows được format mặc định dưới . Sau khi cài đặt, mở OnyX rồi nhập mật khẩu tài khoản . là những ổ USB bảo mật cần phần mềm mã hóa dữ liệu.

Phải làm sao khi máy Mac không nhận ổ cứng ngoài?


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang