Các phần mềm miễn phí tốt nhất loại bỏ spyware và malware



Ngày nay thì tình trạng trình duyệt như Chrome, Firefox, IE ,... bị nhiễm các dạng virus như Adware hay Spyware là rất phổ biến. Khi bị nhiếm các dạng virus này thì mỗi bạn mở trình duyệt thì nó tự động bật trang tìm kiếm khác không phải là Google hoặc xuất hiện một trang quảng cáo mỗi khi bạn thực hiện click chuột vào vị trí bất kỳ và thậm chí trình duyệt của bạn bị tích hợp thêm một Toolbar khá lạ.


Mỗi khi bị nhiễm các dạng virus này ắc hẳn bạn sẽ luôn cảm thấy bị phiền toái và chỉ muốn cài lại Windows vì chúng rất khó để gỡ bỏ ra khỏi máy tính. Chính vì vậy, trong bài viết này Topthuthuat sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm cũng như cách loại bỏ hoàn toàn các spyware hoặc adware đang chiếm đoạt trình duyệt của bạn.

Tại sao trình duyệt Chrome, Firefox, IE lại bị nhiễm Spyware hoặc Adware?
phần mềm chống malware


Trình duyệt của bạn sẽ bị nhiễm các dạng virus này mỗi khi vừa cài đặt xong một phần mềm miễn phí nào đó hoặc do bạn vô tình chọn vào quảng cáo ở những trang có nội dung không tốt.



Chình vì vậy, bạn cần cẩn thận hơn mỗi khi thực hiện cài đặt các phần mềm miễn phí vào máy tính. Hãy xem kỹ từng bước cài đặt để loại bỏ các công cụ đính kèm theo trong quá trình cài đặt. Đồng thời hãy trang bị cho mình một phần mềm diệt virus tốt nhất để có thể loại bỏ những trang web, quảng cáo gây hại đến máy tính của bạn.

Những phần mềm giúp bạn loại bỏ Spyware hoặc Adware ra khỏi trình duyệt máy tính

1. Adware Removal Tool


Công cụ này được phát triển bởi www.techsupportall.com. Và no hoàn toàn là công cụ miễn phí. Với Adware Removal Tool, bạn có thể loại bỏ hầu hết các chương trình lừa đảo từ Internet Explorer, Firefox, Mozilla Firefox và từ dấu vết registry chúng trên máy tính một cách hiệu quả nhất.

2. Malwarebytes Anti-Malware

Malwarebytes Anti-Malware là một phần mềm hoàn toàn miễn phí và được sử dụng công nghệ hàng đầu để phát hiện và loại bỏ tất cả dấu vết của phần mềm độc hại, bao gồm cả worm, trojan, rootkit, Rogue, dialers, spyware, adware và nhiều hơn nữa. Và Malwarebytes Anti-Malware có thể hoạt động tốt và chạy song song được với phần mềm diệt virus mà không có xung đột.

3. HitmanPro

HitmanPro là công cụ được thiết kế để giải cứu máy tính của bạn từ các phần mềm độc hại (virus, trojans, rootkits,....) trên máy tính của bạn. HitmanPro được thiết kế để làm việc cùng với các chương trình virus hiện tại không có xung đột xảy ra. Nó có thể thực hiện quét máy tính một cách nhanh chóng để tìm ra các dạng virus mà không làm chậm máy tính.

4. AdwCleaner

Phần mềm AdwCleaner sẽ giúp quét máy tính của bạn và trình duyệt web khi bị nhiễm các mã độc hại bao gồm spyware và adware,... Phần mềm này rất được tạo ra với giao diện khá thân thiện và đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút Scan , sau đó phần mềm sẽ tự động tìm và phát hiện các mã động trên máy tính của bạn. Bạn chỉ cần nhấn vào nút Clean để xóa các mã độc này.

5. Ad-Aware

Ad-Aware là phần mềm diệt virus khá mạnh mẽ và có tuổi thọ khá lâu trong lĩnh vực bảo mất máy tính. Nếu như máy tính của bạn đang bị chiếm đoạt quyền bởi các quảng cáo hoặc trang web tìm kiếm lạ thì với Ad-Aware bạn hoàn toàn có thể thực hiện quét và tiêu diệt các mã độc này trên máy tính của bạn.

hôi phục lại cài đặt gốc cho trình duyệt Chrome, Firefox, IE

Sau khi đã thực hiện quét và tiêu diệt các mã độc cho máy tính, bạn cần phải khôi phục lại cài đặt gốc ban đầu để có thể loại bỏ hoàn toàn sự ảnh hưởng của chúng trên trình duyệt.





ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang