Asus ra mắt ZenFone Max

Với sự phát triển về khoa học và kỷ thuật như hiện nay, thì các loại smatsphone phát triển một cách chóng mặt, để tồn tại và tìm đường sống cho sự phát triển của riêng mình thì mổi loại smartphone ra mắt đều có những ưu điểm khác nhau.

ZenFone Max  Với dung lượng pin lên tới 5.000 mAh, nó hoàn toàn có thể đánh bại nhiều mẫu smartphone hiện nay trên thị trường về thời lượng pin.
Khi tung ra smartphone có tên Zenfone Max, Asus không dặt nặng vấn đề cạnh tranh cấu hình mà chỉ tập trung cung cấp một mẫu smartphone đặc biệt có dung lượng pin "khủng" lên tới 5.000 mAh. . ZenFone Max là một trong số ít các smartphone trên thị trường được trang bị pin có dung lượng lớn lên đến 5000mAh. Thậm chí, bạn cũng có thể dùng thiết bị này như là một pin dự phòng để sạc cho các điện thoại khác.
Dung lượng pin này thậm chí còn có thể đủ để sạc cho các thiết bị khác được kết nối với điện thoại. Tuy nhiên, hiện tại chưa có bài thử nghiệm và đánh giá chi tiết nào về thời lượng pin thực tế của máy do máy vừa ra mắt.
Về cấu hình,  máy được trang bị camera chính 13 MP f/2.0 với chế độ lấy nét laser tự động, hai đèn flash LED cùng với camera trước có độ phân giải 5 MP. Ngoài ra, ZenFone Max còn sở hữu màn hình 5,5-inch được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass 4 nhưng ASUS vẫn chưa tiết lộ về độ phân giải màn hình. có lẽ là ở vi xử lý khi máy chỉ sử dụng chip Snapdragon 410 và 2 GB RAM. bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.
Máy tích hợp 2 SIM, chạy  hệ điều hành Android 5.0 với giao diện Zen UI 2.0. Ngoài ra, Zenfone Max sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE, 3G với HSPA +, GPS và Bluetooh 4.0. Theo kế hoạch máy có sẵn trên thị trường vào những tháng sắp tới
Trong giao diện ZenUI mới của ZenFone max, Asus đã cài sẵn cho chúng ta một số ứng dụng khá hay và hữu ích có thể giúp việc sử dụng thiết bị trở nên dễ dàng hơn. Đầu tiên là phần mềm Clean Master để dọn dẹp nhanh bộ nhớ trong của thiết bị, kế đó là công cụ sao lưu tiện lợi, không thể không kể đến trình quản lý app chạy lên cùng với Android.
Với một chiếc smartphone như thế này bạn sẻ ra đường mà không sợ điện thoại của mình hết pin .và củng nhờ  chiếc smastphone này việc xem bản đồ, tìm đường đi trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Với dung lượng pin cực khủng 5.000 mAh đây được xem như là một bước tiến mới của smartphone và  sự ra đời của smartphone này  đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng. Khiến nhiều người không phải than phiền, lo sợ điện thoại của mình hết pin khi đi xa nhà . Hay dùng điện thoại nhiều nữa.


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang