Một số THỦ THUẬT SEO Hay


Thời gian này, đó là về giao thông tham gia.

Trong khi kiểm tra số liệu thống kê của chúng tôi ở đây tại Moz, chúng tôi nhận thấy rằng trong khi thăm gửi đến chúng tôi từ Facebook tục giảm, lưu lượng truy cập từ Google+ đã bắt đầu xuất hiện đáng kể bằng cách so sánh.

THỦ THUẬT SEO 1

Trong khi không phải tất cả mọi người có một khán giả đang hoạt động trên Google+, số lượng những người tương tác xã hội với bất kỳ sản phẩm của Google trên một cơ sở hàng tháng doanh nghiệp báo cáo vượt quá 500 triệu USD.

Có gì khác nhau về Google+ là vượt ra ngoài thăm xã hội trực tiếp như đã thấy ở trên, Google cung cấp các nhà tiếp thị có cơ hội để tương tác với khách truy cập thông qua nhiều điểm tiếp xúc nhiều hơn, bao gồm cả YouTube và trực tiếp trong kết quả tìm kiếm. Điều này có nghĩa rằng đối với những du khách tham gia với bạn thông qua Google+, các kênh lưu lượng truy cập tiềm năng nhân.

Đối với phương pháp này để làm việc, nó yêu cầu truy cập của bạn thực sự tham gia vào.

Facebook và Twitter chuyên gia biết điều này và hoàn thiện thủ công tham gia của họ trong nhiều năm. Engagement với Google+ có nghĩa là một chiến thuật mới tập và thực hành tốt nhất. Đây là những lĩnh vực mà tôi luôn thấy nếu không nhãn hiệu chuyên gia rơi ngắn và bỏ lỡ cơ hội dễ dàng.

Hãy thảo luận về tăng áp tham gia Google+ của chúng tôi.

1. Thủ thuật thẻ H

Càng nhiều người dùng nhận thấy bài viết Google+ của bạn, càng có nhiều khả năng họ là để tham gia. Thách thức là để nổi bật trong một biển hàng ngàn bài viết.



Trước tiên. Không giống như các nền tảng xã hội khác, bài đăng trên Google+ hành động giống như bài đăng trên blog mini, và mỗi bài viết cần có một tiêu đề. Không chỉ bổ sung thêm một tiêu đề giúp bài viết của bạn nổi bật, nhưng Google sử dụng những từ đầu tiên của bài viết của bạn theo hai cách khác nhau:


Họ kết hợp tiêu đề của bạn vào thẻ tiêu đề của bài

Tiêu đề thường là những gì hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google

Thêm các tiêu đề phải có thể giúp bài của bạn nổi bật trong kết quả tìm kiếm, và rất có thể ảnh hưởng đến số lượng người đã cả thông báo và nhấn vào nội dung của bạn.

Sử dụng một tiêu đề, mọi lúc.

2. Định dạng cho sự chú ý

Dễ dàng phá vỡ các khối dài của văn bản với định dạng để làm cho bài viết của bạn đơn giản để đọc và đọc lướt. Điều này cho phép bạn giao tiếp rõ ràng hơn và làm cho văn bản của bạn dễ tiếp cận hơn.


Ngoài việc thêm táo bạo để tiêu đề của bạn, sao chép và dán các cheats định dạng dưới đây để giúp soạn một bài mà đứng ra khỏi phần còn lại.

3. Sử dụng từ ngữ của bạn 

THỦ THUẬT SEO 2


Google+ là cả một phương tiện hình ảnh và một văn bản, do đó làm cho họ cả đếm!

Đừng ngại viết các bài lâu hơn. Thay vì chỉ đơn giản là gửi một liên kết đến bài viết blog mới nhất của bạn và hy vọng cho là tốt nhất, thêm một bản tóm tắt của các điểm quan trọng của bạn. Giải thích lý do tại sao điều này quan trọng. Hãy cho mọi người thêm ngữ cảnh là tại sao họ nên bấm và chia sẻ.

Ví dụ cá nhân của bài đăng trên Google+ mà tôi chấp nhận các hình thức dài-:
Giới thiệu Các nhà phát triển Web của SEO Cheat Sheet 2.0 • 308 + 1s, 222 lượt chia sẻ lại

5 takeaways và giả định từ Video Matt Cutt về Authority vs Popularity • 194 + 1s, 94 lượt chia sẻ lại

Google Title Tag Length Hướng dẫn mới: 55 Nhân vật • 152 + 1s, 180 lượt chia sẻ lại

Vài phút để ghi lại những suy nghĩ của bạn có thể dẫn đến nhiều lượt chia sẻ và hàng ngàn nhãn cầu bổ sung về nội dung của bạn.

4. Sử dụng hình ảnh của bạn quá 

THỦ THUẬT SEO 3

Đại đa số các bài viết đầu trên Google+ sử dụng hình ảnh. Trong thực tế, các bài phổ biến nhất cá nhân tôi đã từng chia sẻ là một GIF động đơn giản.

9. + bài viết quảng cáo: tương lai của xã hội tham gia?

+ Viết bảng quảng cáo của Google cung cấp một tiền đề thú vị: lấy bài đăng trên Google+ thành công nhất của bạn và biến chúng thành các quảng cáo hiển thị trên tất cả các mạng hiển thị khổng lồ của Google.

Điều này cho thấy nhiều bài viết của bạn để biết thêm những người khác sẽ không có tương tác với thương hiệu của bạn trên Google+ một mình. Sự tương tác này ổ đĩa chia sẻ xã hội nhiều hơn, và việc chia sẻ có thể tiếp tục sau khi chương trình khuyến mãi trả là hơn.


Ví dụ, nếu bạn là một nhà sản xuất xe hơi, bạn có thể nhắm mục tiêu bài đăng trên Google+ của bạn xuất hiện trên các bộ phận trang web tự động.


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang