Blogspot bị xóa, nguyên nhân Blogspot bị xóa, cách khắc phục như thế nào đây?


Blogspot bị xóa, nguyên nhân Blogspot bị xóa, cách khắc phục như thế nào đây?
Nguyên nhân bị XÓA
– Tự tay xóa (Nghe khá vô lý, nhưng biết đâu được, có thể bạn đang say rồi lỡ tay xóa ) hay thất tình chẳng hạn ) hoặc cũng có thể ai đó có truy cập vào blog, mail của bạn và xóa.
– Blogspot của bạn phát tán hay có chứa phần mềm độc hại.
– Tài khoản gmail dùng để đăng ký tại blogger.com bị khóa, xóa. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, vì hiện nay ngày càng có rất nhiều tài khoản mang tính chất spam được tạo ra và “Google không thích điều này”. Một số nguyên nhân tài khoản Gmail của bạn bị xóa (trích từ google):
Tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa vì cố ý gửi spam và vì bạn không đăng nhập để xác minh danh tính, tài khoản của bạn đã bị xóa.
Bạn định xóa một sản phẩm nhất định khỏi tài khoản của mình nhưng tình cờ xóa toàn bộ Tài khoản Google. Bạn chưa bao giờ sở hữu tài khoản này và tài khoản này đã bị xóa bởi chủ sở hữu thực sự.
https://support.google.com/accounts/answer/1212172?hl=vi
– Blog bị xóa bởi Google. Việc bạn tạo một blog chỉ để spam linh tinh, chuyên đi copy bài viết, đi spam comment tại cái blog khác, có nội dung không lành mạnh (blog 18 + vẫn được nha mọi người ) hay tạo ra một lượng lớn blogspot có nội dung ná ná nhau đều bị google cho vào backlist vào xóa không thương tiếc. Cũng có nhiều trường hợp blog không hề spam nhưng vẫn bị xóa, điều này là do sự nhầm lẫn của Google, vì dù sao thì nó cũng chỉ là một cái máy được tạo ra bởi con người thôi.
Cách khôi phục và lấy lại Blog Spot sau khi bị xóa
1. Trường hợp blog do bạn tự tay xóa hoặc do ai đó xóa
Truy cập vào blogger bằng tài khoản Gmail chứa blog bị xóa. Vào mục “Blog đã xóa” sẽ thấy xuất hiện danh sách các blog đã xóa của bạn, bên cạnh mỗi trang sẽ có nút “Hủy xóa”Sau khi chọn thì blog thân yêu của bạn sẽ xuất hiện lại như cũ.
2. Trường tài khoản Gmail tạo blog bị xóa
Trường hợp này thì mình chưa gặp, nhưng nếu mất tài khoản Gmail thì sẽ không thể nào truy cập vào trang quản trị Blog. R.I.P. Lúc này bạn hãy tìm cách khôi phục tài khoản Gmail đó.
3. Blogspot bị Google xóa hoặc vô hiệu hóa
Lập cái mới cho nhanh…
Còn nữa, cập nhật sau…


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang