Các trình duyệt web tốt nhất của năm 2015: Firefox, Chrome, Edge, IE, Opera


Chúng tôi đặt các ốc vít để tất cả năm trình duyệt hiện đại, Thủ thuật thử nghiệm chúng trong tất cả các cách thức của kịch bản. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhanh, hiệu quả, trình duyệt thuận tiện, chúng tôi đã tìm thấy hai mà chúng tôi nghĩ bạn sẽ thích.
Các trình duyệt tốt nhất vượt qua các tiêu chuẩn, đua thông qua các trang web thực thế giới cũng như thói quen đóng hộp. Họ dễ dàng để thiết lập, linh hoạt và khả năng mở rộng và kết nối các thiết bị và các dịch vụ khác vào một hệ sinh thái.

Hãy nhìn xem, ném một vài điểm chuẩn ở một trình duyệt chỉ cần không cắt nó nữa. Cũng như bạn mong đợi chúng tôi để kiểm tra card đồ họa so với các trò chơi mới nhất, chúng tôi nghĩ rằng trình duyệt của bạn cần được kiểm tra đối với một bộ sưu tập của các trang web thu thuat pc sống. Họ có thể xử lý hàng chục tab cùng một lúc? Hay họ rùng mình, đấu tranh, và sụp đổ, kẹo cao thông qua bộ xử lý của máy tính và bộ nhớ?
nho pc

Để chọn một người chiến thắng, chúng tôi đặt Google Chrome, Microsoft Edge và Internet Explorer, Mozilla Firefox, Opera và các kiểm tra, chặn của Apple bị bỏ rơi Safari cho Windows. Chúng tôi sử dụng phiên bản mới nhất có sẵn của mỗi trình duyệt, trừ Firefox, trong đó nâng cấp lên Firefox 40 cuối trong thử nghiệm của chúng tôi. Và chúng tôi cũng cố gắng nhìn vào mỗi trình duyệt một cách toàn diện: Làm thế nào dễ dàng đã từng cài đặt và thiết lập? Có Opera làm cho nó đơn giản để chuyển đổi từ Chrome, cho ví dụ?
Bạn đã thấy một phần của bài kiểm tra của chúng tôi, nơi chúng tôi đã chỉ cho bạn làm thế nào nhiều ảnh hưởng cho phép Adobe Flash có thể có trên hệ thống của bạn. Vô hiệu hóa hoặc từ chối để load Flash nghiêm trọng có thể cải thiện hiệu suất, một số trang web, như YouTube, đã bắt đầu chuyển sang ít CPU thâm HTML5 suối. Tuy nhiên, độc giả khác đã chỉ ra rằng họ chỉ đơn giản là cần phải chạy Flash trên các trang web yêu thích của họ. Đó là tinh chúng tôi thử nghiệm có và không có Flash, vì vậy bạn sẽ có một cảm giác mà trình duyệt thực hiện tốt nhất, trong cả hai trường hợp.

Oh, và Microsoft: Chúng tôi thấy rằng trình duyệt cạnh mới của bạn không phải là khá nhanh chóng khi bạn thực hiện nó ra được. (Xin lỗi!) Nhưng nó vẫn thấy sự cải thiện rõ ràng hơn Internet Explorer.
Chúng tôi xem xét các tiêu chuẩn là một chỉ số có giá trị thực hiện, chỉ cần không phải là một hoàn toàn xác định. Tuy nhiên, họ là những con số mà người dùng muốn xem, vì vậy chúng tôi sẽ bắt buộc. Chúng tôi sử dụng một máy tính xách tay Lenovo Yoga 12 với một 2.6GHz Intel Core i7-5600U bên trong, chạy một bản sao 64-bit của Windows 10 Pro trên 8GB bộ nhớ như giường thử nghiệm của chúng tôi.

Chúng tôi đã thử nghiệm Chrome 44, Windows 10 của Edge 12, Firefox 39, Internet Explorer 11, và Opera 31 với hai phổ biến (mặc dù không được hỗ trợ) điểm chuẩn SunSpider-1.0.2 và Peacekeeper-chỉ cho mục đích tham khảo. Nhưng chúng tôi muốn khuyến khích bạn phải chú ý đến các tiêu chuẩn hiện đại hơn, bao gồm Jet Stream, Octane 2.0, đo tốc độ, và WebXPRT. Sau hai là đặc biệt hữu ích, khi họ cố gắng để phản ánh sự tương tác thực tế với các ứng dụng web. Chúng tôi cũng đã thử nghiệm bằng cách sử dụng chuẩn Oort trực tuyến của đồ họa cũng như các tiêu chuẩn HTML5test-mà không phải là quá nhiều một điểm chuẩn, nhưng một đánh giá tương thích như thế nào là một trình duyệt với các chuẩn HTML5 để phát triển Web.

Từ thử nghiệm của chúng tôi, Chrome và Firefox đứng đầu các thử nghiệm đo tốc độ và WebXPRT, tương ứng. Có lẽ không ngạc nhiên, Google là trình duyệt nhanh nhất thuộc Google giả Octane 2.0 chuẩn. Nhưng của Microsoft cạnh dẫn đầu trên các Jet Stream chuẩn-trong đó bao gồm các bài kiểm tra SunSpider, mà cạnh dẫn là tốt. (Đối với tất cả các tiêu chí chuẩn, một số cao hơn là tốt hơn, một trong những trường hợp ngoại lệ là SunSpider, trong đó ghi lại số điểm của mình trong thời gian mất để chạy.)
Điều đáng ngạc nhiên về Edge là nó dẫn đầu trên các chuẩn Jet Stream, nhưng giảm chiều phía sau trên Speedometer, chỉ để ghi lại một số điểm khá hợp lý trong WebXPRT. (Microsoft tuyên bố rằng Edge là nhanh hơn Chrome trong Google giả Octane 2.0 điểm chuẩn là tốt, nhưng kết quả của chúng tôi không cho thấy điều đó.)

Chrome phịch trên các kiểm tra SunSpider; các bài kiểm tra chỉ có Firefox thất bại thảm hại trong không kém là điểm chuẩn Oort Online, rút ​​ra một cảnh quan Minecraft giống như cách sử dụng các trình duyệt.
Vì lý do gì, tôi nhận thấy một số trục trặc đồ họa khi Edge khiến cho cảnh quan Oort, bao gồm cả vấn đề vẽ một cái bóng trượt trên vịnh trong cảnh đêm. Nhưng Oort chứng minh thậm chí nhiều vấn đề cho Firefox, rendering "tuyết" như đèn nhấp nháy và mưa như một loạt các đường thẳng. (Chúng tôi đã bao gồm các kết quả kiểm tra, nhưng mang nó theo một hạt muối.) Internet Explorer 11 chỉ đơn giản là không thể chạy các benchmark Oort ở tất cả.

Chúng cũng bao gồm việc kiểm tra khả năng tương thích HTML5test, mà các biện pháp phù hợp như thế nào mỗi trình duyệt là với các tiêu chuẩn HTML5 Web mới nhất. Mặc dù một số nhà phát triển tập trung nhiều về điểm số của mỗi trình duyệt, ngay cả các nhà phát triển thử nghiệm là không quá quan tâm:
Và chỉ có một mà không kiểm tra đó, tất nhiên, là bán nghỉ hưu Internet Explorer 11.

Tất cả điều này có nghĩa là gì? Nó không chỉ ra một chiến thắng rõ ràng đối với bất kỳ trình duyệt cụ thể, bao gồm cả Chrome. Dựa trên các bài kiểm tra chuẩn của chúng tôi, nhiều người trong số các trình duyệt sẽ xử lý các trang web hiện đại tốt.


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang