Hàng trăm nghìn dây nguồn laptop Acer có nguy cơ gây cháy

Do loại dây nguồn Linetek LS – 15 được cung cấp để sử dụng cùng máy tính xách tay Acer, Gateway và eMachines có thể bị quá nóng, gây nguy cơ cháy hoặc bỏng, Acer Việt Nam đang tiến hành thu hồi và thay thế miễn phí.

Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa nhận được công văn của Công ty TNHH Acer Việt Nam về việc thu hồi sản phẩm dây nguồn Linetek LS – 15 được cung cấp để sử dụng cùng máy tính xách tay thuộc các nhãn hiệu của hãng là Acer, Gateway và eMachines do trong quá trình sử dụng có thể bị quá nóng, gây nguy cơ cháy hoặc bỏng.

Loại dây nguồn thuộc chương trình thu hồi được bán ra từ khoảng tháng 9/2010 đến tháng 9/2013 (với khoảng 113.895 sản phẩm đã được bán ra tại thị trường Việt Nam).
Người tiêu dùng hiện đang sử dụng sản phẩm máy tính xách tay của Công ty Acer thuộc các nhãn hiệu của Acer là Acer, Gateway và eMachines có thể truy cập vào website dưới đây để xác định sản phẩm hiện đang sử dụng có thuộc chương trình thu hồi hay không: www.acer.com.vn/ac/vi/VN/content/alerts-recalls
Nếu sản phẩm thuộc diện thu hồi, khách hàng cần ngay lập tức ngừng sử dụng, phía công ty Acer sẽ kiểm tra và trong trường hợp phát hiện dây nguồn của người sử dụng thuộc diện cần thu hồi sẽ thay thế miễn phí.
Để biết thêm thông tin hoặc cần được tư vấn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại của Acer Việt Nam: +84 8 6252 4888.
Phòng Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý Cạnh tranh khuyến cáo các khách hàng đang sử dụng sản phẩm máy tính xách tay nói trên của Acer cần cập nhật và đối chiếu thông tin để kiểm tra, thực hiện các biện pháp bảo vệ quyền lợi của mình.
Theo ictnews
Nikon thu hồi toàn bộ Nikon D750 vì sự cố hở sáng nghiêm trọng


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang