Google sẽ trở thành một công ty con của công ty mẹ mới gọi Alphabet

Google sẽ trở thành một công ty con của công ty mẹ mới gọi Alphabet, theo thỏa thuận tái cấu trúc lớn được thiết kế để cho các doanh nghiệp của công ty hoạt động hiệu quả hơn.

Dưới sự thay đổi, công bố hôm thứ Hai, đồng sáng lập Google Larry Page sẽ trở thành Giám đốc điều hành của Alphabet. Sundar Pichai, trước đây là VP tại Google, nơi ông quản lý Android, Chrome và các ứng dụng của Google, sẽ trở thành Giám đốc điều hành của Google.

Bảng chữ cái sẽ bao gồm một nhóm các công ty, các trong đó lớn nhất sẽ được Google. Những nỗ lực khác sẽ được chạy một cách riêng biệt, nhưng ngoài Google, bao gồm cả nỗ lực y tế như khoa học đời sống, mà làm việc trên kính áp tròng glucose-sensing, và Calico, tập trung vào tuổi thọ. Bảng chữ cái cũng sẽ bao gồm các phòng thí nghiệm X tiên tiến của Google, trong đó xử lý các dự án như chiếc xe tự lái của Google và Wi-Fi bóng bay.


Dưới sự thay đổi, kinh doanh chính của Google sẽ được rút gọn xuống để bao gồm tìm kiếm tìm kiếm, quảng cáo, bản đồ, ứng dụng YouTube và Android. Các doanh nghiệp khác, như Calico cũng như Nest, chất xơ và cánh tay đầu tư của Google, sẽ được quản lý riêng biệt. Tất cả sẽ được theo Alphabet.

Đồng sáng lập Google Sergey Brin sẽ trở thành chủ tịch của Alphabet. Eric Schmidt, chủ tịch trước đây là giám đốc điều hành của Google, sẽ trở thành chủ tịch điều hành của Alphabet.

Google đã qua nhiều năm phát triển vượt xa nguồn gốc của nó trong tìm kiếm trực tuyến, tiến vào xa-ra khu vực bao gồm các thiết bị đeo được, kết nối Internet và máy bay do thám không người lái. Việc tổ chức lại nhằm cho phép các đơn vị khác nhau hoạt động độc lập, cho phép các nhà lãnh đạo tương ứng của họ tập trung vào các dự án riêng của mình.

"Nhìn chung, mô hình của chúng tôi là phải có một giám đốc điều hành mạnh mẽ những người chạy mỗi doanh nghiệp, với Sergey và tôi phục vụ cho chúng khi cần thiết", Trang cho biết trong một thông báo hôm thứ Hai.

Đột phá mới của Google, tuy nhiên, tôi cũng đã gây áp lực lên các công ty để chứng minh rằng các dự án cao cấp của nó được trả hết. Bảng chữ cái, lần lượt, có thể cung cấp cho Google một số bao gồm làm thế nào nó báo cáo các kết quả của các đơn vị mới được thành lập của nó. Dưới sự sắp xếp lại, kết quả kinh doanh chính của Google sẽ báo cáo riêng rẽ với các phần còn lại của các doanh nghiệp Alphabet như một toàn thể.

Trang cho biết tên "Alphabet" kêu gọi Google bởi vì nó có nghĩa là một tập hợp các chữ cái đại diện ngôn ngữ, và ngôn ngữ hình thức cốt lõi của lập chỉ mục tìm kiếm của Google. Ngoài ra, với một dấu gạch ngang, alpha-đặt cược có nghĩa là một sự trở lại đầu tư trên chuẩn, ông nói.



ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang