SmartWhois 5.1 Build 273 - Truy tìm xuất xứ ip


SmartWhois là một tiện ích thông tin về mạng rất hữu ích cho phép bạn tìm kiếm tất cả các thông tin về một địa chỉ IP, tên máy chủ hoặc tên miền, bao gồm quốc gia, tiểu bang hoặc tỉnh , thành phố , tên của nhà cung cấp mạng , quản trị và hổ trợ thông tin liên lạc kỹ thuật . Nó giúp bạn tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi quan trọng : Ai là chủ sở hữu của tên miền ? Các tên miền đăng ký và thông tin liên lạc của chủ sở hữu khi nào? vv


SmartWhois có thể tìm thấy các thông tin về một máy tính nằm trong bất kỳ phần nào của thế giới, truy vấn đúng cơ sở dữ liệu thông minh và cung cấp tất cả các hồ sơ có liên quan trong vòng vài giây. SmartWhois có thể lưu thông tin thu được vào một tập tin lưu trữ, bộ nhớ thông tin cache được , danh sách quá trình địa chỉ IP hoặc tên miền, làm việc trong chế độ hàng loạt, và xuất dữ liệu trong các định dạng khác nhau. Plug-in cho MS Internet Explorer, MS Outlook, trình duyệt Maxthon, Mozilla Thunderbird hoặc Navigator, Netscape Browser và Flock.

SmartWhois là một ứng dụng Windows cao cấp được thiết kế để lấy thông tin về bất kỳ địa chỉ IP, tên miền hay tên máy, sử dụng kết nối Internet của bạn để phục vụ mục đích của nó .

Bên cạnh thực tế là nó có thể tìm kiếm các thông tin về một địa chỉ IP nhất định, ứng dụng cũng cho phép bạn lưu kết quả và do đó tạo ra cơ sở dữ liệu của riêng bạn có thể dễ dàng truy cập trực tuyến .

Ngoài ra, SmartWhois hỗ trợ xử lý hàng loạt , có nghĩa là nó có thể kiểm tra nhiều tên miền cùng một lúc , hiển thị cho bạn các thông tin như quốc gia , thông tin liên lạc , chủ sở hữu và các chi tiết khác .

Trong khi cũng cung cấp hổ trợ tường lửa SOCKS5 , SmartWhois cung cấp sự tích hợp Microsoft Outlook , có nghĩa là có thể tìm kiếm tiêu đề email tự động, ngay như có một tin nhắn mới trong hộp thư của bạn .

Màn hình cài đặt khá lớn , vì vậy bạn có thể dành một vài phút cấu hình chương trình. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy tùy chọn liên quan đến sự hội nhập, các phím nóng , ping và máy chủ proxy , bộ nhớ đệm , phông chữ & màu sắc và sự cập nhật.

Tính năng

- Hoạt động thông minh : Chương trình luôn luôn xem xét dữ liệu whois trong cơ sở dữ liệu hoàn toàn đúng, bạn không cần phải lãng phí thời gian của bạn
- Tích hợp với Microsoft Internet Explorer và Microsoft Outlook . Tìm kiếm chủ sở hữu tên miền và địa chỉ IP trong tiêu đề e -mail ngay lập tức!
- Kết quả được lưu vào một khu lưu trữ : bạn có thể xây dựng cơ sở dữ liệu của riêng bạn mà có thể được xem ngoại tuyến.
- Xử lý hàng loạt các địa chỉ IP hoặc danh sách tên miền.
- Bộ nhớ đệm mà kết quả thu được .
- Độ phân giải tên máy chủ và DNS cache.
- Tích hợp với Commview Network Monitor : có thể được truy cập từ Commview nhanh chóng để dễ dàng tra cứu .
- Triệu tập SmartWhois trực tiếp từ ứng dụng của bạn .
- Truy vấn đại diện của ký tự .
- Giao diện điều khiển Whois cho các truy vấn tùy chỉnh .
- Tài liệu tham khảo mã quốc gia. - Giao diện tùy biến .
- Hổ trợ tường lửa SOCKS5 .

Link: 
http://adf.ly/1FXsyE



ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang