Top 10 mẹo và thủ thuật Internet

Tận dụng lợi thế của các duyệt theo tab

Tận dụng lợi thế đầy đủ của các duyệt theo tab trên tất cả các trình duyệt Internet. Trong khi đọc một bài báo hoặc duyệt một trang web, bạn có thể đi qua một liên kết mà bạn quan tâm. Bất kỳ liên kết đến một trang khác có thể được mở trong một tab mới, do đó nó không ngắt lời bạn đọc. Để thực hiện hành động này, giữ phím Ctrl và nhấp chuột trái vào liên kết. Nếu bạn có một con chuột với một bánh xe, nhấp vào liên kết bằng cách ấn bánh xe thay vì cán nó. Một trong các phương pháp mở một liên kết trong một cửa sổ mới.
Mẹo: Để mở một tab mới trống, nhấn Ctrl + T
Bạn không cần http: // phần của một trang web

Khi nhập một địa chỉ Internet mà bạn không cần phải gõ http: // hoặc thậm chí www. trong địa chỉ. Ví dụ, nếu bạn muốn đến thăm Computer Hy vọng bạn có thể chỉ cần gõ nhopc.blogspot.com và nhấn Enter. Để làm cho mọi việc thậm chí nhanh hơn, nếu bạn đang truy cập một địa chỉ .com bạn có thể gõ nhopc.blogspot.com 1 và sau đó nhấn Ctrl + Enter để gõ ra đầy đủ http://www.nhopc.blogspot.com địa chỉ.
Nhanh chóng di chuyển giữa các lĩnh vực của một trang web

Nếu bạn đang điền vào một mẫu đơn trực tuyến, e-mail, hoặc lĩnh vực văn bản khác mà bạn có thể nhanh chóng di chuyển giữa mỗi trường bằng cách nhấn phím Tab hoặc Shift + Tab để di chuyển trở lại trường. Ví dụ, trong các hình thức ví dụ dưới đây bạn có thể nhấp vào "Tên" trường gõ bất cứ điều gì và nhấn tab để chuyển sang lĩnh vực kế tiếp.


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang