Vườn cây ăn trái Giáo Dương - Cần Thơ

Cần thơ gạo trắng nước trong
Ai đi đến đó là không muốn về.
Hai câu thơ nay in sâu trong long những du khách đã từng đến thăm quan các địa điểm du lịch ở nơi đây. Cần thơ nổi tiếng với các vườn trá cây , bởi đất đai nơi đây màu mở kết hợp với đó là khí hậu ấm áp quanh năm nên trồng được rất nhiều loại cây ăn trái. Với khí hậu điều hòa, dễ chịu du khách có thể đến với Cần Thơ mọi mùa trong năm. Tuy nhiên, nếu đến vào mùa hè du khách sẽ được thưởng thức các loại trái cây thơm ngon.

Vườn cây ăn trái Giáo Dương nằm trong bóng mát được tạo nên mới các tràn cây ăn trá, vườn sở hửu một số lượng lớn các loại cây ăn trái như: xoài thượng, măng cụt, nhãn lồng, chôm chôm, mít tố nữ, lê ki ma, sam-pô-chê, dâu hạ châu, sầu riêng…Đặc biệt nơi đây chôm chôm là loài cây được trồng khá phổ biến trên đất vườn miền Tây. Trong cái bình dị, thân quen ấy, dòng sông bến nước ấy, vườn cây sai quằn ấy đã tạo nên một bức tranh quê thêm sắc, thêm màu… Mùa chôm chôm chín luôn gợi nhớ trong tâm hồn ta mỗi lúc đi xa. Những ai từng biết đến mùa chôm chôm chín hay chỉ một lần về miền Tây trong mùa mưa sẽ bắt gặp loại trái cây này bán ở ven đường, bến xe, bến phà, chợ lớn chợ nhỏ đâu đâu cũng có. Ngoài chôm chôm thì loại trái cây được trồng nhiều thứ hai ở miệt vườn đó là dâu hạ châu  , dâu hạ châu được trồng dọc bên hai đường chín vàng ươm, khi du khách tham quân có thể với tay hái và cho vào miệng thưởng thức vị ngọt pha chút chua dễ chịu.
Đến với Vườn du lịch sinh thái Giáo Dương, khách còn đến với những sinh vật được nuôi trong những chiếc lồng xinh xắn. Nào trăn, khỉ, nhím, cá sấu, kỳ nhông. Đặc biệt bạn sẽ thú vị khi được tự tay bơi chiếc xuồng ba lá dài theo các kênh mương trong vườn rợp bóng cây xanh. Ngoài ra thì những du khách muốn ở lại khu du lịch sinh thái nếu muốn ở lại qua đêm thì củng có thể thuê phòng ở đây để qua đêm.
Ngoài việc thưởng thức trái cây, dạo chơi khắp vườn thì du khách củng sẻ được thưởng thức những món ăn dân dã mộc mạc đậm chất miền tây như ếch sao lăn, cua đồng ran me, lương nấu cháo, rau muốn xào tỏi, lẫu mắm dạ lý, bánh xèo mườn xiêm, vịt nấu cháo, nem nướng, ốc nướng tiêu…

Vườn cây ăn trái Giáo Dương là một địa điểm hấp dẩn cho sự lựa chọn đi dạo chơi của những ngày hè, vừa được dạo chơi, vừa được thưởng thức các loại trái cây thơm ngon, ngọt ngào, được thưởng thức những món ẩm thực miền quê hấp dẩn, được ngắm những cảnh sinh hoạt mộc mạc chất phát của nhưng con người giàu tình cảm của con người miền đất phương nam nơi đây. 


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang