Cách copy nội dung hình ảnh trên Web khóa chuột trái phải

Bạn đang muốn tìm kiếm một thông tin nào đó trên Internet và tình cờ bạn biết được 1 Website với nội dung khá hay. Bạn muốn đem thông tin này gồm nội dung và hình ảnh về Word. Nhưng bạn gặp 1 vấn đề là bạn không thể chọn chuột trái hoặc phải vào các Website này. Vậy đâu là giải pháp dành cho bạn.

Tại sao các Website này lại chăn tính năng của chuột

Như các bạn đã biết thì hiện này ngày càng có nhiều Website được tạo ra bởi nhiều người sử dụng khác nhau. Chính vì thế, việc "trộm" nội dung hay nói cách khác là sao chép nội dung về Website của chính họ đang trở nên phổ biến và không thể kiểm soát.
copy noi dung web chan chuot 1 
Điều này, thật không thể chấp nhận được khi công sức của 1 người biên tập nội dung "Thực thụ" cho bài viết đó phải mất hàng giờ để tìm thông tin, hình ảnh và đồng thời cũng chính xác nhất lại bị copy vào 1 Website khác một cách thiếu tôn trọng.
Chính vì thế, các Webmaster (Người làm Web) đã nghĩ ra cách là sử dụng các đoạn JavaScript để khóa tính năng chuột trái hoặc phải trên trình duyệt hoặc có thể sử dụng 1 Plugin hoặc Module để thực hiện việc này.

Nếu bạn là một Webmaster không chuyên, bạn có thể tìm với từ khóa "khóa chuột trên Website". Đồng thời bạn có thể kèm theo tên mã nguồn mà bạn đang sử dụng. Khi đó, bạn chỉ cần thêm Plugin hay Module vào Website của bạn.

Cách mở khóa chuột trái hoặc phải cho trình duyệt

Nếu như bạn đã biết được cách mà các Webmaster sử dụng để khóa chuột, thì chắc chắn bạn cũng sẽ nghĩ ra được cách mở khóa đúng không?
Đó chính là tắt tính năng hổ trợ JavaScript của trình duyệt. Khi đó, thao tác chuột của bạn sẽ trở lại bình thường và bạn có thể thoải mái làm những điều mình muốn.
 copy noi dung web chan chuot
Bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết cách bật và tắt tính năng JavaScript của các trình duyệt thông dụng như Chrome, Firefox, Internet Explorer.
Lưu ý: Trong bài viết này, Nhoadvertising chỉ hướng đến những người sử dụng muốn lưu lại thông tin hữu ích từ khác Website khóa tính năng này.
Nhoadvertising không khuyến khích các Webmaster hoặc người biên tập nội dung sử dụng cách này để copy bài viết của người khác. Như thế chỉ làm tốn thời gian của các bạn thôi.
Chúc bạn thành công!!


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang