Thủ thuật seo nội dung đạt kết quả cao

SEO hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tức là làm cho trang web của bạn được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao và có thứ hạng tốt trên các công cụ này. Để làm được điều này ngoài 2 việc tối ưu seo onpage và seo offpage chúng ta còn cần chú ý 1 phần nữa đó là thủ thuật seo nội dung.
Điều đầu tiên của thủ thuật SEO nội dung đó là website của bạn phải luôn được cập nhật nội dung mới hàng ngày vì các google bot rất thích những website có nội dung mới. Điều này sẽ giúp cho website của bạn được đánh giá cao hơn và các từ khóa mục tiêu của bạn cũng sẽ được tăng thứ hạng tốt hơn.
Tiếp theo bạn cần thiết kế thêm phần "tag" để nhóm những bài viết có chủ đề liên quan với nhau lại đồng thời cũng sẽ giúp tăng liên kết nội bộ cho website của bạn. Lưu ý các bạn đừng cố ý nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào Tag nhé, hãy tập trung 1 vài từ liên quan trực tiếp đến nội dung và tiêu đề của bài viết thôi nhé.

Việc tập trung vào nội dung là 1 trong các thủ thuật SEO năm 2013 được chú trọng nhất, bởi đây là cách làm lâu dài và hiệu quả nhất. Google sẽ chỉ đánh giá cao với các website mang lại nội dung thực sự cho khách hàng, vì thế hãy nghĩ về người dùng trước khi nghĩ tới google bạn nhé.



ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang