Vườn Cây Ăn Trái Huyền Vũ - Đồng Tháp


ở trung tâm của đồng bằng sông cửu long trù phú, nơi thiên nhiên còn đậm nét hoang sơ, nơi đất lành bốn mùa có trái cây  Vườn Cây Ăn Trái Huyền Vũ - Đồng Tháp là một khu du lịch sinh thái vườn cây có tiếng ở nước ta. Vườn cây sở hửu một diện tích rộng với nhiều loại trái cây đa dạng cùng với sự ưu ái của thiên nhiên khí hậu quanh năm ấm áp nên  vườn cây ăn trái huyền vũ  lúc nào củng có  trái cây chín luôn sẵn sàng đón chào du khách mọi miền đất nước.

Đồng tháp nơi lịch sử chứa đầy huyền thoại, nới tài hoa kết tinh thành giá trị, ở đây một xã hội đang vươn mình lớn mạnh, ngày nay đồng tháp trở thành một địa điểm du lịch sinh thái có tiếng. về thăm Vườn Cây Ăn Trái Huyền Vũ - Đồng Tháp các du khách như trở về với cội nguồn dân tộc..
Vườn cây ăn trái huyền vũ sở hửu nhiều loại trái cây quen thuộc như : xoài Cao Lãnh, nhãn Châu Thành, bưởi Phong Hoà, quýt Lai Vung… Xoài Cao Lãnh là đặc sản quý của Đồng Tháp. Người dân Đồng Tháp đã tặng cho huyện Cao Lãnh cái tên “vương quốc của xoài” vì nơi đây có hơn 4000 ha vườn cây ăn trái, trong đó hơn một nửa là diện tích trồng xoài và trồng nhiều nhất là xoài cát Hoà Lộc và xoài cát Chu. . Ở đây còn có rất nhiều loại xoài khác, nào là xoài Thơm, xoài Tượng, xoài Gòn, xoài Cóc, xoài Thanh Ca…  Mỗi loại xoài có màu sắc và hương vị riêng mà ai đã nếm thử thì không thể nào quên được hương thơm, vị ngọt đậm đà chỉ riêng trái xoài ở miền châu thổ sông Cửu Long mới có. Chính vì vậy mà dân gian có câu ca : “Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh – Vú sữa nào ngọt bằng vú sữa Cần Thơ”.
 Ngoài trải nghiệm tham quan và thưởng thức những hương vị ngọt ngào của trái cây.  Thì du khách còn được tham gia các trò chơi giải trí như câu cá, xem xiếc khỉ, đua chó, đua heo, bơi thuyền, câu cá sấu, tát mương bắt cá. Bên cạnh đó, du khách sẽ được trãi nghiệm một số họat động thú vị như một ngày làm nông dân, chèo ghe, bắt cá, học làm bánh xèo, nấu các món ăn Nam bộ.  Tại vườn có bán sản phẩm mỹ nghệ làm từ trái hồ lô, sản phẩm lưu niệm do gia chủ tự chế tác, các du khách có thể mua về làm quà cho người thân.

Bữa trưa du khách được thưởng thức những món ẩm thực  đậm chất miền tây  ngay tại vườn hay những mái chòi trong vườn, hoặc có thể trải bạc dùng bữa ngay giữa vườn. Vườn cây ăn trái - Du lịch Vũ Bình có các món ẩm thực hấp dẩn như : lẫu cá kèo, cua đồng nấu cháo, lẫu mắm dạ lý, nem nướng, Ốc nướng tiêu. Bánh xèo mườn xiêm, vịt nấu cháo…


ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

Xuống cuối trang