Vườn trái cây Hạ Châu - Cần Thơ


Vườn trái cây Hạ Châu một khu du lịch sinh thái vườn trái cây ở cần thơ nơi nổi tiếng về các loại trái cây.  Một khu vườn rộng trồng  rất nhiều loại trái cây xen kẻ nhiều mùa kết trái khác nhau, nhưng chủ yếu điểm nổi bật của khu vườn này là đầy rẩy nhưng cây dâu hạ châu. Trái dâu Hạ Châu to bằng trứng gà tre, to hơn dâu bòn bon. Khi chín, trái dâu có màu xanh hoặc ngả vàng tươi, chùm trái thưa nhưng múi dâu ăn ngọt thanh tao. Trong các loại dâu Tàu, dâu xanh, dâu bòn bon, dâu hạt tím… thì khó có loại dâu nào sánh được với dâu Hạ Châu.

Sau khi mua vé vừa đặt chân vào  vườn trái cây bạn sẻ thấy dể chịu ngay với khung cảnh thoáng mát, trong lành, một không khí yên bình rộng mở với nhiều loại cây ăn trái và các món ăn đặc sản của đồng bằng sông cửu long. Bên trong vườn là những chùm chôm chôm đỏ rực  tỏa ra màu sắc  sặc sở khiến cho khu vườn trở nên rất hấp dẫn,  các du khách đến đây ai cung muốn chụp cho mình những bức hình đẹp mang làm kỹ niệm và  khoe với người thân của mình,  tiếp theo dọc hai bên đường là những gốc dâu chín vàng ươm, tại đây các du khách có thể với tay hái chúng và cho vào miệng nếm thử hương vị ngọt ngào của chúng . và sẻ có một đến hai người nhân viên đi theo hướng dẩn giới thiệu tên các loại trái cây, và cách chăm sóc chúng, củng như cách thưởng thức chúng như thế nào. Các du khách có thể ăn thỏa thích các loại trái cây trong vườn này và  hái để dành mang về.
Ngoài ra Du khách đến đây còn được trải nghiệm tham gia các trò chơi giải trí như câu cá, xem xiếc khỉ, đua chó, đua heo, bơi thuyền, câu cá sấu, tát mương bắt cá… và thưởng thức các món ăn miệt vườn như : lẫu mắm dạ lý, ếch sao lăn, cua đồng ran me, lương nấu cháo, rau muốn xào tỏi, lẫu mắm dạ lý, bánh xèo mườn xiêm, vịt nấu cháo, nem nướng, ốc nướng tiêu… Ngoài ra, nếu có như cầu du khách còn có thể ở lại qua đêm ngay tại những miệt vườn với những khu nhà nghỉ sinh thái để được tận hưởng không khí tuyệt vời ở đây. Sau một ngày tham quan rong chơi ăn uống nếu thấy chưa chán thì du khách có thể thuê nhà nghĩ ở đây và trải nghiệm qua đêm để nghe tiếng những cành cây đưa.
Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện , dể gần,  vườn Cây ăn trái Hạ châu hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước về thăm vườn, đặc biệt đa số là du khách ở thành phố hồ chí minh vào các dịp lể và những ngày cuối tuần.
Hãy đến cần thơ và ghé thăm vườn trái cây hạ châu tận hưởng những kỹ niệm nhé bạn




ADMIN

Công tác tại Cty TNHH Thương mại điện tử Iclick
Tư vấn Thiết kế web / Quảng cáo Google / Quảng cáo Facebook / SEO
Tư vấn quảng cáo miễn phí: fb/tnho.dl

1 nhận xét:

Xuống cuối trang